Sửa khóa két sắt quận Tân Bình sửa khóa nhanh chóng tận nơi

Rate this post

Thợ sửa khóa két sắt An Khang được bà con biết đến là dịch vụ sửa khóa nhanh chóng, chỉ cần 15 phút kể từ khi nhận điện thoại của khách hàng. Thợ sửa khóa két sắt quân Tân Bình sẽ có mặt tận nơi tại nhà bạn, sửa khóa nhanh chóng, luôn niềm nở, tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn quý khách sử dụng khóa để bền lâu.

sua khoa tai nha quan 2
Thợ sửa khóa An Khang quận Tân Bình với nhiều năm họt động trong nghề, hiện nay chúng tôi đã có địa bàn trên các quận tphcm và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai để phục vụ bà con.

Thông tin dịch vụ sửa khóa tại An Khang để khách hàng được biết:

Thợ sửa khóa chúng tôi với trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sửa khóa két sắt, mở khóa két sắt, thay thế phụ tùng chính hãng các loại : két sắt hòa phát,két sắt tân á tất cả các loại két sắt Gudbank, két sắt Baoche,két sắt Eagle,  Diasafe, Diamond, Diplomat, két sắt Bumil, két sắt Leeco, Kone, két sắt Bifuco, Cat, Comeco, Youngfa, Booil, két sắt Sunmy, Btv, Sunil, Youngi,  két sắt Cheil, ,két sắt , Hoa phat, Gungard, két sắt Hanmi, Epoch,  , Vihanco, Thủ đô, két sắt Capital, Huyndai… ….dù là két nhà bạn bị hỏng lõi hoặc mã khóa.

Ngoài dịch vụ sửa khóa két sắt ,  An Khang còn cung cấp rất nhiều dịch vụ khác cho bà con chọn lựa::

-Sửa khóa cửa nhà, lắp đặt khóa cửa theo yêu cầu. Mở khóa cửa tại nhà, làm chìa khóa cửa tại nhà

– Sửa khóa cửa cuốn, làm thêm chìa khóa cửa cuốn. Mở khóa cửa cuốn, đánh thêm chìa khóa cửa cuốn điều khiển, chìa khóa cơ, làm chìa khóa két sắt tại nhà

– Sửa khóa xe máy, làm thêm chìa khóa xe máy. Làm lại chìa khóa xe máy, phục hồi khóa bị trộm bẻ khóa.

– Sửa khóa ô tô, làm lại chìa khóa ô tô, mở khóa ô tô an toàn. Đánh thêm chìa khóa ô tô, chìa khóa ô tô thông minh bảo hành chính hãng

Với đội ngũ nhân viên thợ sửa khóa đông đảo, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi luôn nhận được sự ưu ái của người dân tại tphcm đặc biệt là người dân tại quận Tân Bình nơi chúng tôi có trụ sở chính tại đường Lê Văn Sỹ với cái tên thân thuộc “thợ sửa khóa thần tốc”

Sửa khóa két sắt quận Tân Bình   phục vụ bà con 24/24 các ngày trong tuần( kể cả ngày lễ)  không ngại mưa gió, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu cần sửa khóa, mở khóa, làm lại chìa khóa gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho  quá trình sửa khóa, mở khóa.

Đội ngũ thợ khóa tư vấn tận tình, thay thế phụ tùng két sắt chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường cho khách hàng chọn lựa

Thái độ làm việc chuyên nghiệp của thợ sửa khóa An Khang

Đối với  thợ sửa khóa An Khang thái độ làm việc rất quan trọng, nó đánh giá bạn có phải là thợ sửa khóa chuyên nghiệp, là địa chỉ tin cậy hay không. Và với thái độ làm việc không ngại khó, luôn kiên trì  bền bỉ sửa tất cả các loại khóa kể cả loại khóa cứng đầu  nhất, luôn niềm nở, tươi vui. Thợ sửa khóa chúng tôi luôn được lòng người dân tại nơi nào mà thợ sửa khóa chúng tôi đặt chân đến.

Để đáp ứng nhu cầu  của bà con, hiện này chúng tôi cung cấp các dịch vụ làm chìa khóa, sửa khóa (khóa phòng, khóa cổng, sửa khóa két sắt …) tại nhà tất cả tại các quận: 1, 2, 3, 4, 5, 6 , 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình,  Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Phú Nhuận,  Bình Thạnh, Nhà Bè, Bình Chánh. Đặc biệt: nhận sửa khóa két sắt Đồng nai và sửa khóa két sắt Bình Dương

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất, tốt nhất, uy tín nhất.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA KHÓA KÉT SẮT AN KHANG

Địa chỉ: 468 Lê Văn Sỹ , Phường 2, Quận Tân Bình, TPH. HCM

Chi nhánh: Ngã tư Miếu Ông Cù, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0971 732 739

Email :khachhang@suakhoa.com.vn

2016/08/25Thể loại : UncategorizedTab :