Sửa két sắt tại tphcm luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ

Rate this post

Sửa két sắt tại tphcm được người dân tại tphcm biết đến với tên gọi”thợ sửa khóa két sắt thần tốc”. Thợ sửa khóa két sắt An Khang chỉ cần nhìn qua ổ khóa là biết tình trạng xảy ra với ổ khóa và sửa khóa chỉ trong vòng 10 phút. Tại tphcm thợ sửa khóa chúng tôi đã đi đến từng ngõ ngách trong tp sửa hàng ngàn ổ khóa các loại.

Sửa khóa két sắt tại tphcm hoạt động trên tất cả khu vực quận huyện tại tp: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6 ,7, 8, 9, 10, 11, 12, quận gò vấp, quận bình tân, quận bình thạnh, huyện hóc môn…

Tphcm là nơi mà các tình trạn trộm cắp, cướp giật xảy ra hằng ngày. Những chiếc két sắt nắm giữ nhiều tài sản quý giá là cái mà tên trộm luôn để ý. Vì vậy người dân cần phải thận trọng khi thuê thợ sửa khóa két sắt. Thợ sửa két sắt An Khang với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Chúng tôi sửa khóa an toàn, thay thế linh kiện chính hãng đảm bảo cho bạn.

Thợ sửa khóa két sắt An khang sửa được khóa tất cả các loại:

Sửa khóa két Hòa Phát, Két Tân Á, Két Bình Dương, Két Thành Lộc, Két Kim Khí Hà Nội, Két Phương Đông, Két Bộ Thương Mại, Két Việt Nhật, Việt Hàn, két Việt Tiệp…

– Các loại két nhập ngoại của Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu như SENTRY, AMSEC ,KINGCROWN, DIAMOND ,HUYNDAI ,SUNG JI ,YOUNG IL ,GUNNGARD, EAGLE ,BUMIL ,TAIYO ,LEECO , PRESIDENT , WELCO ,EL-SAFE , CHUB ,YONGFA , DIPLOMAT….

– Các loại két sắt quay cơ, điện tử, két nút bấm số, két vân tay…

– Két sắt nhập khẩu Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Malaisia… Hiện các loại két sắt tại Nội địa chúng tôi đã xử lý chỉ trong 5 phút.

Ngoài ra thợ sửa khóa két sắt quận Tân Bình An Khang còn sửa khóa ngoại các loại:

Két sắt Leeco 700, két sắt Leeco 701,két sắt Leeco PD 50, két sắt Leeco PD 100, két sắt két bạc Leeco

Két sắt Golden KM65, Két sắt Golden KM75, Két sắt Golden GD-50C, Két sắt Golden GD-90C, Két sắt Golden GD-110C, Két sắt Golden GD-140C

Két sắt Gunngard GFN-28E, két sắt Gunngard GFN 63E, két sắt hàn quốc Gunngard, két sắt két bạc Gunngard…

Két sắt Tân Á Kb 30, Két sắt Tân Á Kb 44, Két sắt Tân Á Kb 56, Két sắt Tân Á Kb 92,Két sắt Tân Á Kb 176…

két sắt hanmi hs-63e, két sắt hanmi hs 86e, két sắt hanmi hs-52e, két sắt hanmi võ văn tần, két sắt hanmi safe 42c, két sắt hanmi hs-30e, két sắt gia đình chống cháy hanmi safe – 42c, két sắt hàn quốc hanmi, két sắt hàn quốc hanmi hs, két sắt hanmi hs-63c…

Ngoài ra còn sửa chữa được các loại két sắt của hãng Zenko, Chubb, Tiến Phát, Epch Sa

Tác phong công việc cửa thợ sửa khóa két sắt An Khang

Chu đáo nhiệt tình, giá cả phải chăng, xử lý nhanh các hư hỏng về khóa cửa, khóa phòng, khóa cổng, khóa bàn. Sửa khóa két sắt An Khang uy tín lâu năm trong nghề sửa khóa, được đánh giá cao của khách hàng, các cơ quan trong khu vực TPHCM. Với phương châm “không ngại khó, gọi là có”

Những ưu điểm chỉ có ở trung tâm sửa khóa An Khang như:

– Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng đã sử dụng dịch vụ sửa khóa két sắt …
– Tiết kiệm chi phí tối đa trong quá trình sửa thông qua giá cạnh tranh và chất lượng tốt.
– Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa khóa két sắt tốt nhất để mang lại sự hài lòng đến với quý khách hàng.
– Xây dựng uy tín và không ngừng nâng cao kỹ năng, và cải tiến các thiết bị hiện đại trong sửa chữa cho tất cả dịch vụ mà An Khang cung cấp.
– Luôn mang giá trị thực để đáp ứng nhu cầu cần thiết và an toàn và bảo mật cao tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

– Thợ sửa khóa két sắt An Khang sẽ đáp ứng được những và kỹ kỹ năng và những kỹ thuật uy tín nhất trong dịch vụ sửa khóa két sắt.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất, tốt nhất, uy tín nhất.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA KHÓA KÉT SẮT AN KHANG

Địa chỉ: 468 Lê Văn Sỹ , Phường 2, Quận Tân Bình, TPH. HCM
Chi nhánh: Ngã tư Miếu Ông Cù, Tỉnh Bình Dương
Hotline: 0971 732 739
Email :khachhang@suakhoa.com.vn

2016/08/17Thể loại : UncategorizedTab :